26 พฤศจิกายน 2552

อ.หนู เมตตาให้พร

เมื่อคืนโชคดีมากๆ
ที่ว่าโชคดีก็เพราะ ได้รับพรจาก อ.หนู (พ่อหนู กันภัย) ซึ่งท่านได้รับทราบเรื่องราวของครูบ้านนอกผ่านทางคุณพัศพงษ์ (เก่ง pp)

พ่อบอกว่า เดี๋ยวจะอธิษฐานจิตให้ได้ย้าย และขอให้จุดธูปบอกพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บิดามารดา ครูบาอาจารย์ แล้วสวดคาถาของพ่อตลอดเวลา (คาถาบุญฤทธิ์ หนุนดวงห้าแถว)

ผมดีใจครับ ที่ได้รับเมตตาจาก อ.หนู ครั้งแล้วครั้งเล่า สุดยอดจริงๆครับสำหรับความเมตตาของท่าน

กราบขอบพระคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ