02 กันยายน 2552

พี่น้องบ้านกันภัย

หลังจากที่ผมโพสต์บทความ ทำไมผมถึงศรัทธาอาจารย์หนู กันภัย ไว้ที่ http://www.seal2thai.org/etc/think/think009.htm โดยมิได้หวังอวดอ้าง หรือวัตถุประสงค์อื่นใด นอกจาบอกเล่าความรู้สึกที่ได้ไปให้พ่อหนู กันภัยเป่าหัวพรมน้ำมนต์ให้ ก็ทำให้มีพี่น้องบ้านกันภัยเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย

ผมรู้สึกดีใจครับ

ใครที่ติดตามข่าวสารด้านนี้ท่านก็จะรู้ว่า อาจารย์หนู นำรายได้ไปสร้างวัด สร้างวิหารและช่วยเหลือผู้ตกยาก

ที่สำคัญ ข้อถือของอาจารย์หนูเป็นสิ่งที่มีเหตุผล และน้อมนำจิตใจคนให้เป็นคนดี ไม่ว่าจะเป็นการรักษาศีล ห้ามด่าว่าพ่อแม่ แม้แต่การแสดงอาการที่ไม่พอใจ รวมไปถึงด่าว่าพ่อแม่คนอื่น

นั้นคือเหตุผลที่ทำให้ "บ้านกันภัย" ไม่เคยเงียบเหงา


ผมบอกก่อนนะครับ ผมไม่ได้สัก และไม่เคยสัก แต่ผมศรัทธาในความดีของอาจารย์หนู กันภัยจริงๆ

...ซึ่งทำให้เชื่อว่า การทำดี ไม่มีวันสูญสิ้น สักวันต้องมีคนเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ