23 ธันวาคม 2555

ควันหลงวันสิ้นโลก

   หลังจากผ่านวันที่หลายคนในโลกคิดว่าเป็นวันสิ้นโลก นั่นคือวันที่ 21 / 12 /12 ผมรู้สึกว่าเป็นอะไรที่มากเกินไปจริงๆ ในวันที่ 20 ตอนไปซื้อข้าว คนขายข้าวบอกว่า มีคนแก่อายุ 80 เครียดจัดถึงกับล้มป่วย เพราะกลัวว่าโลกจะแตก แล้วจะไม่ได้เจอลูกหลาน หรือแม้กระทั้งปลากระป๋อง กับเทียนไขถูกเหมาหมดไปในร้านสะดวกซื้อ (ซึ่งผมก็ต้องต่อคิวคิวเงินจากป้าคนนั้นนานมากกกกกก)

   วันนี้ ได้มาเจอข่าวในอินเทอร์เน็ต เลยขอนำมาลงให้อ่านกันเ่ล่นๆครับ

นักหลงใหล UFO ผิดหวัง รอเป็นพยานวันสิ้นโลก


   กลุ่มนักหลงใหล ใน UFO ต่างพากันเป็นสักขีพยาน รอดูเหตุการณ์วันโลกาวินาศของโลก แต่ต้องผิดคาด เพราะไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงใดๆ

   สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ในวันนี้ (21 ธ.ค.) กลุ่มคนรัก UFO รวมตัวกันออกมาแสวงหาข้อเท็จจริง และก็เพื่อเป็นสักขีพยานตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของชาวเม็กซิโก ตามคำทำนายจากปฏิทินของชาวมายัน ว่า วันนี้ จะเป็นการเปลี่ยนยุคใหม่ของโลก 21/12/12

   ซึ่งทางด้านนักวิชาการของสหรัฐ ออกมาให้ความหมายของวันสิ้นโลก ที่ได้ปลุกกระแสชาวโลกขณะนี้ ว่า หมายถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของยุค หรือ ศตวรรษ ซึ่งโลกจะกลายเป็นยุคใหม่จากที่ยาวนานมาเป็นเวลา 400 ปี

   แต่ทางด้านศิลปินมากมาย ทั้งความคิดเห็นของทนายและนักธุรกิจ ต่างพูดถึงวันสิ้นโลกไปในความหมายของการเดินทางในเช้าวันใหม่ ดวงอาทิตย์ดวงใหม่ ซึ่งมีความหมายไปทางเดียวกันกับคำกล่าวของสหรัฐว่า เป็นการเปลี่ยนแปลงยุคใหม่ของโลก

   ซึ่งกลุ่มคนที่หลงใหลของสิ่งเหนือธรรมชาติ ที่ยากจะอธิบายได้ เช่น UFO หรือ การทำนายตามชาวมายันก็จะต้องผิดหวังไปตามๆ กัน เนื่องจาก วันนี้ ที่เป็นกระแสไปทั่วโลกว่า ถึงจุดจบของโลกก็ยังไม่มีเหตุการณ์ใดๆ เกิดขึ้นที่บ่งบอกถึงความรุนแรงซึ่งจะสามารถเชื่อมโยงไปถึงวันโลกาวินาศได้เลย

ที่มา INNNEWS.CO.TH

ให้กำลังใจครูบ้านนอกด้วยนะจ๊ะ ... ขอบคุณจ้า




...............................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ