13 กันยายน 2554

::ร่วมกันช่วยโมเมกลับบ้าน::13 ก.ย. 54

13 ก.ย. 54 (08.25 น.) ผมโทรไปหาแม่ของโมเม เพื่อสอบถามรายละเอียดที่แท้จริง หลังจากที่หลายๆกระแสพูดไม่ตรงกัน ทราบว่า สามารถติดต่อครั้งหลังสุดเมื่อ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยคนที่พาให้ให้โมเมพูดสายด้วย แม่ถามว่า คนที่พาไปตีหรือไม่ ... โมเมตอบว่า ไม่ตี ... แล้วหนูกินข้าวอิ่มไหม กินข้าวกับอะไร ... โมเมตอบว่า อิ่ม กินข้าวมันไก่ ... แล้วหนูอยากกลับบ้านไหม... โมเมบอกว่า อยาก แต่คนพาไปยังไม่พากลับบ้าน... แล้วก็ถูกถึงโทรศัพท์ไป ก่อนวางสายคนพาไปบอกว่า โมเมสบายดี ตอนนี้เล่นกับหมาอยู่ (แม่บอกว่า ได้ยินเสียงเล่นกับหมาจริง แต่ก็รีบตัดสายไป)

   ถ้ามองในแง่ดี เราก็อาจสบายใจได้บ้างที่ไม่เกิดเรื่องร้ายๆแบบที่เรากลัว แต่นั่นคือครั้งสุดท้ายที่ติดต่อได้ หลังจากนั้น ก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย ผมก็ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ช่วยกันทุกวิถีทางทั้งโพสต์ข้อมูลผ่านเครือข่ายสังคมและส่งต่อทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ทางตำรวจก็ทำงานของเขาเต็มที่ แต่เวลาที่ผ่านไปทุกวินาทีคือความปลอดภัยของเด็ก ผมรบกวนทุกท่านด้วยนะครับ (ผมรบกวนส่งข้อมูลให้กับทางตำรวจโดยตรง เพราะมีพี่คนหนึ่งบอกว่า กรณีของน้องพอมแพม มีคนไม่หวังดีสวมรอยให้ข่าวเพื่อหวังเงินรางวัล.... ยังจะหวังหาประโยชน์จากคนที่เดือดร้อน แบบนี้ไม่ใช่คนแล้ว) ยังไงช่วยกันนำโมเมกลับบ้านหน่อยนะครับ

ร่วมกันส่งข่าวเพื่อตามหาโมเม http://www.seal2thai.org/etc/sapanboon/mome.htm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ