20 สิงหาคม 2552

การประชุมครู บุคลากรทางการศึกษา และลูกจ้าง อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร



วันนี้ มีการประชุมครู บุคลากรทางการศึกษา และลูกจ้าง (พนักงานบริการ และพนักงานราชการ) หรือที่ครูเค้าเรียกกันว่า ประชุม 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในครั้งนี้จัดที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร (ศาลากลางหลังเก่า) ซึ่งกว่าจะเดินทางปถึงก็ทุลักทุเล และขากลับก็ลำบาก อย่างว่าแหละครับ คนจัดงานและคนส่วนใหญ่ เค้าเป็นคนกำแพงเพชร คนที่อื่นไปสายก็ว่า อิอิ (แอบบ่น)



ไม่รู้ว่า ผู้เข้าร่วมประชุมจะมากน้อยแค่ไหน แต่รู้ว่า อาหารกลางวันไม่เพียงพอกับทุกคน ดีว่าวันนี้เป็นวันพระ ผมเลยไม่ต้องไปกังวลเรื่องอาหารการกินเท่าไรนัก ถือศีล 8 กินมื้อเดียว ก้สบายแบบนี้แหละครับ ดีนะที่ถือเฉพาะวันพระ ถ้าถือตลอดเข้าพรรษา ต้องผอมแน่เลย แต่บุญบารมีคงเพิ่มมากขึ้น






ถ่ายตอนที่คนกำลังพักเบรค และเริ่มทยอยกันเข้ามา ประมาณว่า "ความไวเป็นของปีศาจ" ว่าไปนั่น



ตอนกลับเหนื่อยมากๆ ใช้เวลาเดินทางพอๆกับ พิษณุโลก - แพร่ 3 ชั่วโมง ทั้งๆที่จังหวัดติดกันแท้ๆ แต่จากกำแพงเพชร - พิษณุโลก กลับใช้เวลา 3 ชั่วโมง ไม่รู้ว่าช้าตรงไหน และการประชุมหรืออบรมแต่ละครั้ง กลับไปก็จะมีอาการแถมมา คือ ปวดหลัง ปวดคอ ปวดเข่า กระเพาะปัสสาวะอักเสบ แต่ผุ้บริหารและคนจัดอบรมเขาไม่รู้หรอก ถ้าบ่น เค้าก็บอกว่า "คุณ เลือกที่จะอยู่ที่นี่เอง" ผมก็คิดในใจตอบกลับไป "เออ อย่าไปอบรมที่พิษณุโลกบ้างก็แล้วกัน จะดักล๊อคล้อให้เข็ด"

เอาเป็นว่า การเดินทางครั้งนี้ ก็มีคลิป มาโชวือีกแล้ว ส่วนคนให้คลิปนั้นคงรู้แล้วว่าเป็นใคร 55+


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ