24 พฤศจิกายน 2554

การประเมินครู คศ. 2 วิทยฐานะชำนาญการ

วันนี้ (24 พ.ย. 2554)     เป็นอีกวันหนึ่งที่รู้สึกตื่นเต้นและประหม่าอีกครั้ง เพราะวันนี้ ผมต้องเข้ารับการประเมินครูวิทยฐานะชำนาญการ (คศ.2) 

     ตามตาราง ผมต้องได้รับการประเมินรายแรก เวลา 09.00 น.(หนังสือที่ ศธ 04101 /พ191 ลงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2554 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1) แต่เมื่อวาน ท่านผอ.เฉลิม  มีมาก ได้เข้าไป สพป. และได้พบกับท่านรองฯสมศักดิ์ ท่านได้บอกว่า จะเข้าไปประเมินเป็นคิวสุดท้าย เพราะจะขอไปคิวไกลๆก่อน

     ด้วยความที่เป็นคนชอบเล่นเกมแนววางแผน และยังชอบอ่านหนังสือซุนวู แถมยังเล่นหมากรุก เล่นหมากล้อม เลยทำให้เราคิดไปต่างๆนานา ทั้งการสับขาหลอก ทั้งแผนสำรองเรื่องไฟฟ้าดับช่วงนำเสนอผลงาน เลยปริ้นท์ powerpoint นำเสนอผลงาน ครู คศ. 2 ออกมาเป็นภาพสี เอาไว้ให้กรรมการ และเริ่มจัดแฟ้มพร้อมกับรายการอื่นๆในห้องวิชาการ

     เวลาประมาณ 12.45 น. ขณะที่ผมยืนเล่าให้ท่าน ผอ.เฉลิม ฟังว่า เมื่อคืนนอนหลับๆตื่น เมื่อเช้าก็เข้าห้องน้ำตั้งสองรอบ แถมข้าวเช้าข้าวกลางวันก็ไม่รู้สึกว่าอร่อยเลย... รถยนต์กระบะสีขาวที่มีโลโก้ของสำนักงานเขตพื้นที่ก็เลี้ยวเข้ามา (จริงๆแล้ว ต้องพูดว่า ถอยเข้ามา เพราะพลขับ ขับเลยประตูไปนิดนึง)

อ่านต่อฉบับเต็มได้ที่ http://www.seal2thai.org/sara/sara237.htm

















...............................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ