05 มิถุนายน 2553

วันสิ่งแวดล้อมโลก

วันนี้เป็นวันสิ่งแวดล้อมโลก

เราอาศัยอยู่บนโลกใบนี้
เรามีชีวิตบนโลกใบนี้
เราหายใจอยู่บนโลกใบนี้
...และเรา ทำร้ายโลกใบนี้ ทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ

เราท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย หรือทั่วโลก
เราต่างแสวงหาความสุข แต่กลับลืมไปว่า เราสร้างอะไรไว้บ้าง

ขยะที่เกลื่อนกลาด ขวดน้ำ ขวดต่างๆ ไม้เสียบลูกชิ้น ฯลฯ

บางครั้ง เราก็ต้องมองสิ่งเล็กๆน้อย เพราะโลกนี้ ไม่ใช่ของเราคนเดียว

...........
รักษาความปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ