09 ธันวาคม 2552

ประมวลภาพพิธีครอบครูอ.หนู กันภัย

ประมวลภาพพิธีครอบครูเทพ – ศิลป์ อ.หนู กันภัย

วันที่ 4 – 6 ธันวาคม 2552 ณ สำนักสักยันต์ อ.หนู กันภัย

ถ่ายภาพโดย คุณเก่ง PP



ครอบครูเทพ-ศิลป์ อ.หนู กันภัย


พี่น้องลูกกันภัยมาร่วมงานกันคึกคัก


ครอบครูเทพ-ศิลป์ อ.หนู กันภัย

น่าจะใช้คำว่าล้นหลามก็น่าจะว่าได้

ชมเพิ่มเติมฉบับเต็มๆอีก 3 ชุด ได้ที่ อ.หนู กันภัย ที่http://www.arjannoo.saweedas.com/?p=31

วัตถุมงคล อ.หนู กันภัย ข่าวสารสำนัก อ.หนู กันภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ