30 พฤษภาคม 2554

วิทยากร นักศึกษาใหม่ "ถนนสู่ความสำเร็จ"

วันที่ 28 และ 30 พฤษภาคม 2554
ได้รับเชิญตามหนังสือที่ ศธ 0538/1292 ลงวันที่ 14 พฤษภาคม 2554 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

โดยทางมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ให้เกียรติผมเป็นวิทยากรตามโครงการ การอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาบุคลิกภาพและเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมให้แก่นักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2554 "ก้าวแรกสู่...บัณฑิตพิบูลสงคราม" ซึ่งได้เป็นวิทยากรในกิจกรรม "ถนนสู่ความสำเร็จ"

กิจกรรมครั้งนี้มีนักศึกษาเข้าร่วม 2 รุ่น โดยแต่ละรุ่นมีกิจกรรมที่ต้องปฏิบัติ 2 วัน จะว่าไปแล้ว ตัวเราเหมือนเพิ่งผ่านการรับน้องไป เผลอแป๊บเดียว ได้มาพูดคุยกับรุ่นน้องซะแล้ว





น้องๆกำลังร่วมกิจกรรมนันทนาการ



เกร็งเหมือนกันครับ



โชคดี งานนี้มีพิธีกร



พี่บรรเจิด อีก 1 คนพิบูลสงคราม ตัวอย่างคุณภาพที่สังคมยอมรับ



มาดูสิ มีคนหลับหรือเปล่า



ตัวอย่างผลงาน ที่นำไปให้น้องๆดู (ทำงาน ต้องรู้จักเก็บงานนะครับ)
วันที่ 30 พ.ค. (ซูมไกล หน้ามืด)
วันนี้ คุณสำลี อีก 1 คนคุณภาพของพิบูลสงคราม สายบันเทิง
ก็สนุกสนานกันไปตามเรื่อง แต่ไม่รู้ว่า น้องๆจะเก็บไปใช้ได้มากน้อยเท่าไร เพราะจริงๆแล้ว ไม่มีใครลอกเลียนแบบอย่างชีวิตของคนอื่นได้สมบูรณ์ แต่เราสามารถนำวิธีการปฏิบัติของเขา มาปรับประยุกต์ใช้ และต้องทำให้ดีกว่าที่เขาทำ เราจะไปได้ไว




ผมก็ยืนยัน ในสิ่งที่ผมได้พูดไว้เมื่อ 24 มีนาคม 2554 ในงานมุฑิตาจิตนักศึกษา เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ว่า "ผมรักพิบูลสงคราม เพราะชีวิตการงานของผม เริ่มที่นี่ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาเรียน"





ผมรักพิบูลสงครามครับ



พิริยะ ตระกูลสว่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ