09 กรกฎาคม 2554

อบรมครูภาษาไทย กับ IT

การอบรมครูภาษาไทยกับ IT
เรื่อง การใช้ social media ในการจัดการเรียนรู้ โดยศูนย์ภาษาไทยโรงเรียนในฝัน และเครือข่าย

การอบรมครั้งนี้กลุ่มเป้าหมายคือครูภาษาไทยท่เป็นเครือข่ายโรงเรียนในฝัน
มี่ทั้งโรงเรียนในเมือง และโรงเรียนที่อยู่ห่างออกไป แต่ก็มีความพร้อมความสามารถในการจัดการเรียนเชิง e - Learning

การอบรมครั้งนี้เหมือนเช่นเดียวกับทุกครั้ง
คือกลุ่มผู้เข้ารับการอบรมมีหลากหลาย ดังนั้น จึงต้องหาวิธีดึงช่องว่างระหว่างกันให้แคบที่สุด มีความเป็นกันเอง และต้องถือว่า ทุกคนคิดคนในครอบครัว เราจึงจะรักและมอบสิ่งที่เราเรียนรู้ร่วมกันได้อย่างเต็มที่

ในการอบรม มีผู้เข้าร่วมประมาณกว่า 50 ท่าน
แต่ละท่านมีความน่ารัก คือ มีความพยายาม

แถมหลายท่าน นำของฝากมาให้คณะวิทยากร (โดยเฉพาะผม ซึ่งผอมซูบกว่าเค้ามาก...)

ก็ต้องกราบขอบพระคุณมา ณ ที่นี้นะครับ เพราะจริงๆแล้ว เราำทำงานเป็นทีม ซึ่งแม้ว่าผมอาจดูเป็นคนนอก ไม่ได้สังกัดศูนย์คอมพิวเตอร์ของ ต.อ. โดยตรง แต่ความรักที่มีต่อ ต.อ. ยังไม่เสื่อมคลาย ร่วมไปถึงความเมตตาจากพี่ๆในศูนย์ ความผูกพันของพี่น้องในศูนย์ จึงได้ร่วมงานกันเสมอมา

... เราคือพี่น้องกันทั้งสิ้น

มาชมภาพกิจกรรมของวันที่ 8 - 9 กรกฎาคม 2554 กันครับ (สามารถคลิกรูป save ได้นะครับ)


ในการอบรมครั้งนี้
สิ่งที่ it-zon นั้นมีให้
คือความรู้ คือความรัก จากดวงใจ
ฝากฝันให้ ไทยเรา ก้าวหน้าเอย


...................................

1 ความคิดเห็น:

วาสนา บุญโสภา กล่าวว่า...

ผู้เข้ารับการอบรมดีมากเลยค่ะ ขอชื่นชม วิทยากรก็น่ารัก ผู้ให้การสนับสนุนก็มีความจริงใจและดีใจเป็นอย่างยิ่ง ปีหน้าเราคงได้พบกันอีกนะคะ

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ