16 เมษายน 2555

มิยาบิ มาเรีย ซาโอวา

   เป็นอีกครั้งหนึ่งที่รายการวู๊ดดี้ เกิดมาคุย ออกมาท้าทายกระแสสังคม


   โดยในครั้งนี้ได้เชิญดารา AV ระดับเอเชีย (หรือระดับโลกเนี่ย) มาร่วมพูดคุย ชื่อของเธอเป็นที่รู้จักกันในนามว่า "มิยาบิ" 


มิยาบิ มาเรีย ซาโฮวา
   มิน่า... ต้นรายการถึงมีคำเตือนเกี่ยวกับเรตติ้งที่แปลกตาไป ผมไม่รู้ว่าใครจะมาออกเทปในวันนี้ แต่เพราะคำแจงเรทติ้งรายการ ทำให้ต้องติดตาม


   โห เอาอีกแล้ว วู๊ดดี๊ 


   เมื่อได้ชมทั้งรายการพบว่า การพูดคุยระหว่างพิธีกรกับแขกรับเชิญ ไม่ได้ "ร้อน" และ "แรง" เหมือนเมื่อคราวน้อง "คันหู" (ผู้มีคนเค้าไปดูการแสดงของน้องเค้าใน youtube เป็นหลักล้าน) ซึ่งครั้งนั้น วู๊ดดี้ได้รับทั้งคำชื่นชมว่าตรงประเด็น และเสียงก่นด่า ว่ารังแกเด็ก แถมยังค่อนขอดว่า "มือถือสาก ปากถือศีล"


   แหม จะเลยเถิดเรื่องน้องคันหูมากไปซะละ


   คงไม่เกินจริงไปถ้าจะบอกว่า มิยาบิ คนนี้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย นั้นเพราะเทคโนโลยี และการละเลยของผู้มีหน้าที่ "บางคน" ที่ปล่อยให้มี CD รวมคลิป เอาไปวางขายในตลาดนัดตามบ้านนอกได้ ราวกับลูกชิ้นปิ้ง จึงทำให้ในมือถือของนักเรียนของผมมีคลิปแบบนี้มาก ลบไปเถิดครับ... เดี๋ยวนักเรียนก็เอามาใหม่ ต้องใช้วิธียึดมา แล้วให้ผู้ปกครองมารับคืน แล้วจึงค่อยเปิดให้ดู ผู้ปกครองบางคนที่รับว่าจะช่วยดูแล แต่บางคนก็ดูแลต่อหน้าเลย "จัดไปฉาดใหญ่"


   ดังนั้น จึงไม่แปลกที่จะได้ยินนักเรียนชายส่วนใหญ่จะรู้จัก "มิยาบิ" แถมยังจะ "โซระ อาโออิ" ที่ทางบุรีรัมย์ เชิญมา "โชว์" ตัว ตอนสงกรานต์


   มิยาบิ เป็นลูกครึ่ง พ่อเป็นครู การศึกษาของเธอดี และก็เชื่อว่าฐานะของเธอดี 


   การแสดงของเธอนั้น เธอได้ปิดบังครอบครัวมาถึง 2 ปี จนมาเพื่อนของแม่ มาเที่ยวเมืองไทย และได้เห็นรูปของลูกสาวเพื่อนขึ้นปกหน้า CD ตอนแรกคิดว่า โดนแอบอ้าง แต่พอไปเปิดดู "โอ้วววว พระเจ้า" ซึ่งจนถึงวันนี้ เธอก็มีหนัง AV กว่าร้อยเรื่อง


   ในการคุยครั้งนี้ วู๊ดดี้พยายามทำให้เราเข้าใจว่า สำหรับที่นั่น บางคนเค้ามองว่าเป็นเรื่องธรรมดา และเป็นเรื่องที่เปิดกว้าง (ย้ำว่าบางคน) ในสังคมของเขา จึงทำให้ผมคิดว่า อ้าว แบบนี้ คนที่รับประทานสุนัข เค้าก็บอกว่า มันเป็นเรื่องธรรมดาและเปิดกว้างในสังคมของเขาเหมือนกัน


   ... แต่ในสังคมไทย ... วู๊ดดี้ควรมีข้อสรุปนิดนึงนะครับว่า ผู้ปกครอง และเยาวชน ควรจะมองการที่เป็น "นางเอก" หนังแบบนี้ ในรูปแบบไหน หรือจะใส่ชื่อจริง นางสกุลจริงในไตเิติลเหมือนบางคนที่เคยโด่งดัง ดังจนสรยุทธ์ เชิญมาคุย แถมยังได้ไปถ่ายปก ทีวีพูลอีก (อย่าบอกใครนะครับ ว่าเธอเป็นคนพิดโลก อิอิ)


   เอาเป็นว่า ใครอยากรู้เพิ่มเติม ก็สามารถหาดูได้ใน คลิปมิยาบิ ที่รายการวู๊ดดี้เกิดมาคุย ออกอากาศวันที่ 15 เมษายน 2555 กันเอาเองนะครับ




   ที่สำคัญ ก่อนจบรายการ วู๊ดดี้เค้ายังกล้าพูดว่า เค้าเป็น "ผู้ชายไทยที่เคยนอนกับมิยาบิ"


...............................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ