16 ตุลาคม 2557

เล่าเรื่องผีที่ชลบุรี

มีคนกลัวผีแต่อยากรู้เรื่องผีส่งไฟล์เสียงมาเล่าเรื่องผี ผมเลยแกะเอามาให้ฟัง

(ในใจยังคิดอยู่ว่า จะมันส์ได้ไง 555+) มาลองอ่านกันครับ

เล่าเรื่องสมัยเด็ก ตอนอยู่โรงเรียนวัด ที่ชลบุรี
เค้าเข้าไปเล่นซ่อนหากับเพื่อนแล้วไปหลบในเมรุ แล้วปิดประตู แล้วเพื่อนก็เอามือระๆบนพื้นเมรุ แล้วเจอลูกแก้วลูกนึง เพื่อนก็เอากลับบ้าน แล้วเค้าก็รู้สึกมีคนเบียด และได้ยินเสียงแหบๆ เลยวิ่งออกมากับเพื่อน

ตอนเย็นก็ตกลงกันว่าจะมานอนบ้านคนเล่าที่บ้านสวน ตากก็สังเกตว่า ตัวไปเลอะอะไรมา ตอนคืนนั้น เพื่อนไม่ได้นอน นั่งกอดเข่ามองคนเล่าทั้งคืน ตอนเช้า เพื่อนก็เดินไปตามข้างรั้ว แล้วเก็บผัก พริก อะไรมากิน ตาลอยๆ พอวันจันทร์ไปเรียน ก็ไม่พูดจา มองหน้าเพื่อน และอาการเปลี่ยนไป จากคนฮาๆก็ไม่ฮา ตอนกลางคืนก็เดินไปรำไปรอบบ้าน คนข้างบ้านก็เห็นว่าเดินไป คนแก่จูงมือไป ผ่านไป 5 วัน ก็ไม่มาโรงเรียน ตอนเย็นวันศุกร์แม่มาหาคนเล่าที่บ้าน เพราะคนนั้นหายออกจากบ้าน ก่อนออกจากบ้าน จับแมวที่้บ้านแขวนคอหมดบ้านเลย ไปเจออีกทีคืออยู่ที่วัด พอเค้าไปถามว่า ทำไมไม่กลับบ้าน เพื่อนก็บอกว่า บ้านกูอยู่ที่นี่ แล้วเดินเข้าไปนอนในเมรุ

ตอนสี่ทุ่ม ก็มาปีนบ้านคนเล่าบอกว่ากลัว มาขอนอนด้วย
แล้วรู้สึกว่าได้ยินเสียงลุกขึ้นเดินแล้วเปิดประตูบ้านออกไป แต่คนเล่าหันมาก็ยังเห็นเพื่อนนอนอยู่ พอสักพักได้ยินเสียงเปิดแง้มประตูเลยแอบมอง เห็นชายแก่มานั่งคล่อมเพื่อน คนเล่าเลยตะโกนเรียกตา จากนั้นก็สอบถามกัน โดนด่ากันไป พอกลับไปดูเพื่อน เลยเห็นเพื่อนนอมกำอะไรบางอย่าง พอแกะมืออกมา ก็เห็นเป็นฟันปลอมรุ่นเก่าที่เป็นสีเงิน

แล้วเค้าค่อยๆกันไปมองเพื่อนนอนขดตัวอยู่ เพื่อนแลบลิ้นยาวไปถึงสะดือ แล้วหลวงพ่อก็มาเคาะประตูห้อง แล้วหลวงพ่อก็พูดว่า เค้าไปแล้วหละ เพื่อนตาย กรามค้างปากฉีก ตาค้างเหลือก คนเล่ากับเพื่อนอีก 3 คน ก็บวชให้ ในวัดที่ไปซ่อน ตอนกลางคืน เห็นคนแก่จูงมือวิญญานเพื่อนเข้าไปในเมรุ พอครบ 7 วัน สึกออกมามาถามตา

ตาบอกว่า เป็นอสุรกาย คือ ฟันปลอมคนตายเป็นคนเล่นของ ชอบกินแตงกวา เกลียดแมว พอตายเลยกลายเป็นอสุรกาย ไปเกิดไม่ได้ ต้องอาศัยกินวิญญานคนอื่น



   ........................................................







...............................



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ