04 มกราคม 2556

ไปเจอข่าว "เหตุผลเหนือเมฆ 2 จอดำ"


รบ.อ้าง ละครเหนือเมฆ2 สร้างความแตกแยกยุติฉาย

   แหล่งข่าวจากวงการบันเทิง ได้แจ้งกับทาง "แนวหน้าออนไลน์" ในการประชุมร่วมกันสองฝ่ายระหว่างผู้บริหารช่อง 3 กับ ฝ่ายการเมืองซีกรัฐบาลมีบทสรุปเกี่ยวกับละครเรื่องเหนือเมฆ 2 ตอน มือปราบจอมขมังเวทย์ ว่าให้ยุติการออกอากาศในคืนนี้ทันที โดยฝ่ายการเมืองอ้างว่าละครเรื่องนี้ทำลายภาพพจน์ของสถาบันการเมือง สร้างความแตกแยกและทำลายบรรยากาศความปรองดอง ทำให้คืนนี้ทางช่อง 3 ต้องนำละครใหม่เอี่ยมถอดด้ามเรื่อง แรงปรารถนา มาฉายแทน ขณะที่ละครเรื่องเหนือเมฆ 2 ต้องถูกถอดไปแม้ยังไม่จบก็ตาม

   ก่อนหน้านี้มีแหล่งข่าวระดับสูงจากสถานีไทยทีวีสีช่อง 3 บอกว่า ขณะนี้ทางสำนักนายกรัฐมนตรีกำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าจะดำเนินการอย่างไรกับละคร "เหนือเมฆ2" ตอนจอมขมังเวทย์
หลังจากที่นักการเมืองในรัฐบาลชุดนี้ได้มีคำสั่งให้สถานีหักมุมจบให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ แพร่สะพัดออกไปในวันนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 เตรียมทางเลือกไว้ให้รัฐมนตรีคนดังกล่าว 3 ทางด้วยกันคือ

   1.แบบจบวันนี้ (ศ 4 มค 56 )
   2.แบบจบวันอาทิตย์ (ศ 4-ส 5- อ 6)
   3.แบบแบนไปเลย แล้วขึ้นเรื่องใหม่

   ทางสถานีได้จ่ายค่าผลิตละครให้ทีมของ นายฉัตรชัย เปล่งพ่านิช ไปเรียบร้อยแล้ว ดังนั้น ผู้เสียหายทางการลงทุนคือช่อง 3 แต่ทางคณะผู้จัดบละครคือผู้เสียหายทางจิตใจที่มากกว่า ทางฝ่ายบริหารของสถานีช่อง 3 พยายามลุ้นกันอยู่ว่า ฝ่ายการเมืองจากสำนักนายกรัฐมนตรีจะเลือกแนวทางใด โดยไม่เกินบ่ายสี่โมงเย็นวันนี้คงรู้ผล

   "แต่ทางช่องอยากให้จบวันอาทิตย์ซึ่งจะสมบูรณ์แบบอย่างที่สุด แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะถูกฝ่ายการเมืองบีบจนแทบไม่มีทางเลือกเหลืออยู่แล้ว ตอนนี้ทำได้แต่เพียงรอไฟเขียวจากฝ่ายการเมืองเท่านั้น"


ข้อมูลโดย : www.talkystory.com/

ก็เป็นอีกกระแสสังคมหนึ่งที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศไทย...


ให้กำลังใจครูบ้านนอกด้วยนะจ๊ะ ... ขอบคุณจ้า




...............................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ