23 มกราคม 2555

ทดสอบ pre o-net

   วันนี้ ทางโรงเรียนวัดยางแขวนอู่ได้ทำการทดสอบ Pre o-Net ซึ่งเป็นการทดสอบให้นักเรียนคุ้นเคยกับลักษณะของการสอบ และการระบายลงบนข้อสอบ

   วันนี้ มีข้อผิดพลาดมากมาย

   ซึ่งตามวิสัยเรา ก็เป็นข้อผิดพลาดของตัวเราเอง

   อย่าได้ไปโทษคนอื่นๆ เพราะถ้ามัวเพ่งโทษคนอื่นๆ ก็จะเท่ากับว่า เราดูถูกตัวเราเอา ในเมื่อเราไม่ได้ยืนจุดนั้นเหมือนเขา ไม่ได้ทำงานเหมือนเค้า ไม่ได้มีภาระหน้าที่เท่าเค้า ก็อย่าได้ตัดสินและคิดว่าเค้าทำผิด จงมองว่า "เราหละ ทำได้เท่าเค้าหรือเปล่า"

   เหนื่อย...

   เหนื่อยมากๆ กับภาระงานที่ครอบคลุมทุกงาน

   เพื่อชาติ และราชบังลังค์ รวมถึงเด็กๆของเรา





...............................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ