28 มกราคม 2555

วิธีการป้องกันตัวจากพลังงานลบที่มาดูดจากเราโดยไม่รู้ตัว



วิธีการป้องกันตัวจากพลังงานลบที่มาดูดจากเราโดยไม่รู้ตัว

เช่น คนที่กำลังทุกข์, ไม่สบายใจ, ป่วยไข้, คนโศกโศร้า,คนเห็นเเก่ตัว,คนอารมณ์ไม่ดี,คนที่คิดร้ายตลอดเวลา คนเล่นคุณไสย์ใส่คุณ ฯลฯ

วิธีเเรกเเบบง่ายที่สุด ไข่

จินตนาการให้ตัวคุณเอง เข้าไปอยู่ในไข่ใบใหญ่ที่อยู่ตรงหน้า เเล้วคุณเปิดประตูเข้าไปในไข่ใบนี้ ไข่พลังงาน เดินเข้าไปข้างใน เเล้วก็ปิดประตูซะ ข้างในเป็นกำเเพงที่เเข็งเเกร่งเเละหนามากๆ เเละไม่มีอะไรที่จะทำลายไข่ใบนี้ได้ สิ่งที่จะเข้ามาได้มีเเต่ พลังงานบวก พลังงานความรัก พลังงานเเห่งความเมตตาเท่านั้น คนที่มองโลกในเเง่ลบจะอยู่ข้างๆไข่ของคุณ ไม่สามารถเข้ามาได้เด็ดขาด มีประโยชน์มากเวลาที่คุณเดินทาง เพราะคุณไม่มีทางรู้ได้ว่า คนที่อยู่ใกล้ๆคุณกำลังคิดอะไรเเละมีพลังงานเเบบไหน เพราะ ความคิด คือ พลังงาน ดังนั้น เรื่องราวที่เขาคิดย่อมมีผลกระทบกับเรานั้นเอง ไข่ใบนี้จะช่วยคุณเวลาที่คนคิดร้ายกับคุณ เช่น นินทาคุณ หรือ พูดไม่ดีเกี่ยวกับคุณ หรือ อาจจะอิจฉาคุณ เพราะ พลังงานไข่จะกันพลังงานลบเเละสะท้อนออกไปจากภายนอก เเล้วพลังงานพวกเขาจะไม่ทำให้คุณรู้สึกอะไร คุณจะใช้เมื่อไรก็ได้ เพียงเเค่คิดเเละจินตนาการขึ้นมาทันทีเมื่อคุณต้องการป้องกันตัวเองจากพลังงานลบทั้งหมด ถ้าคุณจินตนาการไม่เก่งให้พูดออกมาเลยว่า "ฉันล้อมรอบอยู่ในไข่ของฉัน" ได้ผลเเละมีประสิทธิภาพมากเช่นเดียวกัน

วิธีที่สอง ต้นไม้

สำหรับคนทั้งตั้งใจส่งพลังงานมาหาคุณโดยเฉพาะ เช่น คุณไสย์ เวทย์มนต์ สาปเเช่ง ตั้งใจทำร้ายคุณเเบบจริงๆจังๆ ให้คุณ จินตนาการถึงต้นไม้ต้นใหญ่ๆ เช่น ต้นโอ็ค ต้นโพธิ์ ต้นไทร ต้นไม้ใหญ่มากอยู่รอบๆตัวคุณทุกมุมซ้าย ขวา หน้า หลัง ให้คุณอยู่ตรงกลางที่ปกคลุมด้วยต้นไม้ใหญ่ จินตนาการโซ่ทองผูกรอบๆต้นไม้ทั้งหมด จินตนาการลำเเสงสีขาวบริสุทธิ์พุ่งลงมาที่ตัวคุณอยู่ภายในต้นไม้ เเละรู้ว่า คุณได้รับการปกป้องจากพลังงานของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือ ได้ผลเเละมีประสิทธิภาพมาก

วิธีที่สาม ไฟ

ให้จินตนาการถึงเปลวไฟ เมื่อคุณต้องการทำความสะอาดเเละป้องกันพลังออร่าของตัวคุณเอง หรือ ให้คุณกล่าวว่า "ขอให้เทพเเห่งไฟช่วยทำความสะอาดเเละรักษาร่างกายเเละพลังงานของลูกด้วย" เเล้วให้คุณจินตนาการว่า ไฟกำลังเผาพลังงานลบที่อยู่ในตัวคุณออกให้หมด เหมือนอย่างที่อยู่รายล้อมคุณ ให้ใช้เมื่อคุณกำลังรักษาผู้อื่นอยู่ เราคงไม่อยากให้พลังงานลบของพวกเขามาทำสร้างพลังงานลบให้กับเราเช่นเดียวกัน

วิธีที่สี่ ปิรามิด

ถ้ามีคนต้องการลบพลังงานของคุณ ให้จินตนาการให้คุณอยู่ใน โคน หรือ ปิรามิดกระจกที่เเข็งเเกร่งมากๆ กระจกจะสะท้อนพลังงานใดๆก็ตามที่เข้ามาหาคุณชนกับกระจกเเละสะท้อนออกไปขึ้นสู่ท้องฟ้า ขึ้นไปสู่สวรรค์ สถานที่ๆสามารถเปลี่ยนพลังงานดังกล่าวให้กลายเป็นพลังเเห่งความรักอีกครั้ง

ทั้งหมดนี้คุณสามารถจินตนาการได้เเละจะช่วยป้องกันคุณะจากไวรัสเเละเชื้อโรคต่างๆเช่นเดียวกัน เเละคลื่นความถี่นี้จะช่วยยกระดับคุณให้เข้าสู่ระบบใหม่ ดังนั้นมันมีประโยชน์มากกับทุกระดับเพื่อปกป้องพลังงานของคุณ

สอนโดย Anne Jones
Protecting your Energy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ