30 ตุลาคม 2554

อีกหน้าที่หนึ่งของครู

     ผมได้มีโอกาสได้รู้จักกับผู้บริหารท่านหนึ่ง ท่านเป็นรองผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาฯ สังกัดที่ผมทำงานอยู่ ซึ่งผมได้รู้จักท่านตอนไปเรียนภาษาจีนกลางที่โรงเรียนสิ่นหมิน

     ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมได้ติดตามข่าวสาร และสังเกตได้ว่า ท่านเป็นผู้บริหารที่ทำงานตลอด อาจเป็นเพราะท่านเป็น รองฯ ผอ.เขต ที่เป็นผู้หญิงหนึ่งเดียวด้วยก็เป็นไปได้ หลายคนจึงได้ติดตามข่าวสารของท่านเสมอ (สำหรับผม ท่านเป็นแบบอย่าง และแนวทางในการปฏิบัิติราชการอีกท่านหนึ่งเลยละครับ)

     ช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมมีโอกาสได้ไปอ่านข้อความ ข้อคิดเห็น ของใครหลายๆคน ส่วนใหญ่ก็ให้กำลังใจผู้ที่เป็นครู ประกอบวิชาชีพครูดี แต่ก็มีบางคนที่มองในด้านลบ ซึ่งก็เป็นเรื่องของทัศนคติและวิจารณญานของแต่ละบุึึคลล ส่วนตัวผมเชื่อว่า ผมได้ดีวันนี้เพราะมีครู

     เรามาดูท่านรองฯ ธิดาพร กันดีกว่าครับ ว่าในระหว่างที่ ครม. มีมติให้เป็นวันหยุดราชการ แต่หัวหน้าครูของเราท่านนี้ ท่านไปทำอะไรบ้าง




ทหารจาก ร.9 พัน 2 เมืองกาญจน์ นำโดย ร.ต.ฐาปนพงศ์ กาอุทัย ใจดีมากที่ช่วยเข็นรถตู้สพฐ. ไปบนสะพาน ซึ่งในน้ำใจค่ะ






    ขอถือว่า ท่านเป็นตัวแทนพี่น้องครูพิษณุโลก ไปช่วยเหลือพี่น้องครูที่กระทรวงนะครับ




...............................
วัตถุมงคล อ.หนู กันภัย     สอนพิเศษพิษณุโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ