22 กันยายน 2554

ใครว่า ทำดีต้องรอผลชาติหน้า

ใครว่า ทำดีต้องรอผลชาติหน้า

เรื่องนี้เกิดกับตัวผมเอง และเป็นเรื่องที่เชื่อว่า คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพราะมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความปลอดภัยความเป็นความตายของลูกศิษย์เราเลย
คนเป็นครูทุกคน ย่อมมีความรัก ความห่วงใยในลูกศิษย์ของตนเองทั้งนั้น นั่นเพราะคนเป็นครูที่แท้จริง จะถูกหล่อหลอมให้เป็นผู้ให้มากกว่าแค่คนที่มาสอนให้ความรู้เพียงอย่างเดียว เพราะครูที่แท้ ต้องมีจิตวิญญาณทั้งกายและใจ
ผมไม่อยากเชื่อว่า เรื่องเลวร้ายจะเกิดขึ้นกับผมในขณะที่อายุราชการเกือบหกปีเท่านั้น (ผมหมายถึง มันเร็วมาก) นั่นก็คือ การที่ลูกศิษย์ของผมถูกล่อลวงไป ผมทราบข่าวเรื่องนี้เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา ทั้งๆที่เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน แต่เพราะว่าโรงเรียนถูกน้ำท่วม ไม่สามารถไปสอนและเรียนได้ จึงเป็นช่องทางให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้

อ่านต่อได้ที่ http://www.seal2thai.org/sara/sara232.htm




...............................
วัตถุมงคล อ.หนู กันภัย สอนพิเศษพิษณุโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ