11 ธันวาคม 2553

ผมอาสามารับใช้พ่อแม่พี่น้องครับ ไม่ต้องขึ้นเงินเดือนให้ผมก็ได้

กราบเรียนพ่อแม่พี่น้องที่เคารพ
ผมขอสมัครรับใช้พ่อแม่พี่น้อง ในนามของบันทึกครูบ้านนอก
ใครมีปัญหาเดือดเนื้อร้อนใจ มาหาผมได้

พบง่าย ใช้คล่อง ต้องกระพ่ม ครับ

ผมไม่ขอรับเงินเดือน
ผมไม่ขอขึ้นเงินเดือน
เพราะผม อาสา มารับใช้พ่อ่แม่พี่น้อง

แสดงว่า ผมมีความพร้อม มีเงินมากพ่อ มีความต้องการพื้นฐาน 4 ขั้นจาก 5 ขั้นของมาสโลว์ ดังนั้น ท่านไม่ต้องให้อะไรกระพ่มเลยครับ

ฟังให้เข้าใจนะครับ อาสามารับใช้ครับ ไม่ได้สอบบรรจุมารับใช้ครับ ถ้าจะให้ขึ้นเงินเดือน ก็ไม่ต้องเสียเงินเลือกตั้งผมหรอก ผมสงสารพี่น้องต่างจังหวัดที่ต้องเสียเงินค่ารถจากเงินเดือนน้อยนิด มาลงคะแนนให่กระพ้มครับ

โปรดเลือกผมเข้าไปรับใช้ท่านนะครับ
ขอบพระคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ