09 มิถุนายน 2553

เตรียมข้อมูล

วันนี้เตรียมข้อมูลที่จะนำไปบรรยายให้กับนักเรียนที่จะไปทัศึกษา จ.อยุธยา
ได้ข้อมูลจากเว็บไซต์ต่างๆ และจากแผ่นพับการท่องเที่ยว

จริงๆแล้วสิ่งที่ทำ ได้ทำให้เรารู้ว่า เราไม่ได้รู้อะไรมากมายเลย เราต้องรีบขวนขวายหาความรู้ โดยเฉพาะประวัติศาสตร์ของเราเอง ความเป็นชาติพันธุ์

ถ้าเราไม่มีอดีต เราจะภาคภูมิใจในความเป็นวันนี้ได้อย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ