04 มิถุนายน 2553

ดำเนินการแก้ผลการเรียน

วันนี้ดำเนินการแก้ไขผลการเรียนนักเรีนยรบางกลุ่ม
ทั้งนี้มีเพียงนักเรียนบางกลุ่มเท่านั้นที่แก้ไขผลการเรียนเรียนผ่าน อีกส่วนแก้ไขไม่ผ่าน และไม่มาดำเนินการแก้ไข

เรื่องนี้มีความจำเป็นต้องาสร้างความมีวินัย และจิตสำนึกให้กับนักเรียน เพราะในเมื่อเรามองนักเรียนทุกคนเป็นลูกแล้ว เราต้องดูแลลูกของเราให้ดีที่สุด ให้เติบโตเป็นเด็กที่มีคุณภาพ ดังนั้น ถ้าเราต้องการคุณภาพ ก็ต้องสร้างเงื่อนไขที่มีคุณภาพ

... ไม่ลำเอียงเพราะรัก ไม่ลำเอียงเพราะชัง แล้วศิษย์เราจะได้ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ