02 มีนาคม 2553

วัตถุมงคล อ.หนู กันภัย ไม่ได้มีเพียงเหรียญห้าแถว แต่มีตะกรุดและผ้ายันต์ด้วย

กระแสความนิยมในตัวของท่าน อ.หนู กันภัย กำลังมาแรง
ส่วนหนึ่งเชื่อมั่นในลายยันต์ห้าแถว และคาถาบุญฤทธิ์ที่ใช้กำกับยันต์ 5 แถว และยันต์อื่นๆของสำนัก
บางส่วนประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว
บางส่วนได้รับโชคลาภอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
บางส่วนก็ได้พบกับความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การเรียน และความรัก
จากการบอกเล่าประสบการณ์ของคนใกล้ชิด ทำให้บรรดาญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงของผู้ที่ได้รับการสักแล้วมาเข้าคิวสักกันอย่างล้นหลาม
ส่วนตัวผม ศรัทธาในตัว อ.หนู กันภัย เพราะคุณงามความดี การสืบทอดพระศาสนา และมีเมตตาช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้อยากอย่างทั่วหน้า (ส่วนมากจะไม่มีใครรู้ นอกจากคนใกล้ชิด หรือคนที่เข้าไปสำนักบ่อยๆ อีกทั้งพ่อหนูเอง ไม่ต้องการประกาศว่า ตนได้ทำอะไร ... ไอ้เราก็ลูกศิษย์ที่อยากประกาศให้คนรู้ว่า คนดี ทำดี ต้องได้รับการเชิดชู)

จริงๆแล้ว คนที่ไม่ได้สัก หรืออายุยังไม่ถึง สักไม่ได้ คุณสามารถบูชาวัตถุมงคล อ.หนู กันภัย ไปติดตัวได้
ไม่ว่าจะเป็นเหรียญห้าแถว
เหรียญหลวงปู่ทวดหลังยันต์ห้าแถว
เหรียญเจ้าสัวหลังยันต์ห้าแถว

เหรียญห้าแถว - นะมหาสำเร็จกินไม่รู้สิ้น (เหรียญนี้ผมคล้องติดตัวตลอด)
พระผงแปดอรหันต์หลังจิ้งจกพรหมเก้าตัว (กระเบื้องเคลือบ)
แหวน อ.หนู ต่างๆ

ตะกรุดอ.หนู ต่างๆ

รู้ไหมครับ นอกจากวิชาอาคม พลังจิตที่เข้มขลัง

สิ่งที่ทำให้คนที่สัก หรือนำวัตถุมงคล อ.หนู กันภัย ติดตัว ประสบแต่ความสำเร็จ แคล้วคลาดปลอดภัย โชคดี นั้นเพราะเงินจากการสัก จากวัตถุมงคลส่วนใหญ่ (มากกว่า 60%) อ.หนู นำไปร่วมทำบุญ ส่งเคราะห์คน ส่งเคราะห์ศาสนา สงเคราะห์ศพ ฯลฯ ผลบุญนั้นก็ส่งกลับมายังลูกศิษย์ที่ได้สัก ได้แขวง ได้คาด ได้คล้องวัตถุมงคลสำนัก อ.หนู กันภัย

ใครอยากบูชาเพื่อหนุนดวง เพื่อสร้างความสำเร็จ คุณลองดูก่อนสักอันหนึ่ง องค์หนึ่ง คุณอาจได้พบกับพลังที่มีอยู่ในวิชาอาคมที่ประจุในเหรียญห้าแถวรูปแบบต่างๆ

ลองดูนะครับ สั่งจองวัตถุมงคล อ.หนู กันภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ