21 พฤศจิกายน 2552

หลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์

ผมมีเรื่องราวเกี่ยวกับปาฏิหาริย์มาเล่าให้ฟัง
แต่ขอบอกก่อนนะครับ ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ลองอ่านดูนะครับ

ผมได้รับรู้ว่า ดวงของผม (ราศี) กำลังถูกราหูเล็ง อาจเกิดผลบางอย่างเช่น เสียของ มีคดี ถูกใส่ร้าย ไม่ว่าจะเป็นอะไร ก็ไม่ดีทั้งนั้น
จังหวะที่วารสารพระเครื่องมีการนำเสนอวัตถุมงคลของวัดสุนทรประดิษฐ์ ของหลวงปู่แขก ว้าวววว
พอดีเลย

เมื่อไปดูที่ศูนย์สายตรงหลวงปู่แขก พบว่าร้านปิด เลยโทรสอบถามพี่เค้า (ต่อมาได้ฝากตัวเรียนรู้วิชาพระเครื่อง เลยเรียกว่า อาจารย์) บอกว่าวันพรุ่งนี้ร้านปิดถึงกี่โมง รอผมซัก 5 โมงเย็นได้ไหม เพราะผมกลับมาถึงประมาณห้าโมง เค้าบอกว่ารอได้

และเมื่อถึงวันจันทร์ ที่ 9 พ.ย. 2552 ผมก็ได้ไปตามนัด ตอนแรกตั้งใจอยากได้ราหู ด้านหลังเป็นสิงห์ป้อนเหยื่อ เนื้อผงฝังตะกรุด แต่พอเห็นเหรียญแล้วถูกใจมากๆ เลยบูชาเนื้อตะกั่วรมดำมา (สวยจริงๆ ราคาเบาๆ) อ.สุเมธ เจ้าของร้านแถมประวัติของหลวงปู่แขก ประวัติของหลวงปู่รอด และคาถาบูชาราหู (และท่านก็เผยว่าได้เขียนบทความต่างๆลงวารสาร นิตยสารพระเครื่องหลายแห่ง)

หลังจากที่บูชาวันจันทร์
วันพุธ ก็เกิดปาฏิหาริย์ขึ้น
วิทยานิพนธ์ที่ดูเหมือนจะมืดดำมากว่า 2 ปี ก็ดูสว่างไสว เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. อาจารย์ที่ปรึกษาโทรมาบอกว่า เอาไปปรับอีกเล้กน้อย และเตรียมนักสอบจบได้ ว้าวววววววววว
เป็นไปได้อย่างไรเนี่ย

นี่กระมัง เค้าบอกว่า เกลือจิ้มเกลือ เงามืดขับเงามืด
ตอนนี้ผมก็แก้ไข และรอรอบสุดท้ายอยู่ครับ

เอาเป็นว่าตอนนี้ ผมศรัทธาหลวงปู่แขกเป็นทวีคูณ (ก่อนหน้านี้เคยร่วมอยู่ในพิธีปลุกพระ และได้สัมผัสพลังท่านด้วยตัวเองมาแล้ว ขนลุกซู่) เลยแสวงหาวัตถุมงคลของหลวงปู่แขก แม้ว่าไมได้บูชาหมดทุกรายการ แต่ก็เอาชุดที่ราคาไม่แพง (ส่วนใหญ่ก็ไม่แพง) ของดีราคาเบาแบบนี้ ผมขอบอกต่อทุกท่านก็แล้วกันครับ

ตอนนี้ใครอยากชนะอะไร อยากไล่มารที่มารบกวน ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน ลองรุ่น พิชิตมารทั่วทิสดูสิครับ ราคาไม่แพง และพลังปลุกเสกเข้าขลัง ขนาดชุดนำฤกษ์ยังมีคนจับจองเพียบ นี่ก็คงรอเข้าพิธีอยู่นะครับ วันที่ 18 ม.ค. 2553 เอาเป็นว่าชมเองละกันที่ http://www.champ108.com/ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ