29 สิงหาคม 2552

ทำไม ผมถึงศรัทธาอาจารย์หนู กันภัย


ทำไม ผมถึงศรัทธาอาจารย์หนู กันภัย

ในชีวิตของคนๆหนึ่ง จะมีสิ่งที่เคารพนับถือมากๆสักกี่อย่าง ส่วนใหญ่ก็จะนับถือตามบิดามารดา หรือตามผู้ที่ได้เลี้ยงดูมา ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือเป็นพระเกจิอาจารย์ที่เก่งกล้าวิชาพุทธาคมด้านต่างๆ ส่วนสายฆราวาทก็มีจำนวนไม่น้อย และส่วนใหญ่ก็เป็นผู้ที่ต้องกระทำวิชาบางอย่างที่ภิกษุไม่สามารถกระทำให้ญาติโยมได้ เพราะอาจผิดวินัยสงฆ์ ผมได้ยินชื่อของฆราวาทผู้เก่งกล้าด้านการสักยันต์ท่านหนึ่งมานานแล้ว ท่านคืออาจารย์หนู กันภัย แม้ว่าส่วนตัวของผมมีความคิดว่าจะไม่สักบนผิวของร่างกายแน่นอน แต่ก็ติดตามข่าวของ อ.หนู เป็นระยะๆ ซึ่งท่านก็โด่งดังในช่วงที่ดาราสาวฮอลีวูดมาสัก นั่นก็คือ แองโจลีนา โจลี นั่นก้ทำให้หลายคนรู้จักกับสำนักสักยันต์อาจารย์หนูมากขึ้น ทั้งตลก ดารา พ่อค้า ประชาชน ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ก็มาสักเพิ่มมากขึ้น นั่นด้วยเพราะแรงของพลังศรัทธา (ยังมีต่อ)










อ่านต่อฉบับสมบูรณ์ คลิก ทำไมผมถึงอาจารย์หนู กันภัย ครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ