25 พฤษภาคม 2552

เดินทางไกล

ฉันเดินไกลมาหายวัน
ฉันเดินไกล มาหลายปี
มาวันนี้จึงภูมิใจ

ฉันสอนเด็กมาหลายคน
ฉันสอนเด็กมาหลายดี
มาวันนี้จึงภูมิใจ

แม้จะเดินไปอีกไกลแค่ไหน ฉันขอเพียงเด็กๆของฉัน เดินไกลต่อไป ไกลจนกว่าประเทศไทย จะมีระบบการศึกษาที่ดี
...........................................................
Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ