20 ธันวาคม 2551

เรื่องดีดี เกิดขึ้นติดกัน 3 วัน

ตั้งแต่วันที่ 18 ถึง 20 ธันวาคม 2551 มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นกับผมทั้ง 3 วัน

วันที่ 18 ธ.ค. 2551
ผมได้โอกาสไปเยี่ยมชมวันใหม่ปลายห้วย จ.พิจิตร ซึ่งเจตนาครั้งแรกอยากไปกราบไหว้พระครูเทพโลกอุดรองค์ใหญ่ที่สุดในโลก แต่เมื่อไปถึง ก็ต้องพบเรื่องประหลาดใจ ที่วัดนี้มีพระบรมราชานุสวรีย์ ของบรรพกษัตริย์ ที่สำคัญ มีพระอนุสาวรีย์ของเสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรอยู่ด้วย (เสียดายที่ผมไม่ได้นำกล้องถ่ายรูปไป ภาพที่เห็นหาจาก internet ครับ)
(หลวงปู่เทพโลกอุดร องค์ใหญ่ที่สุดในโลก และหลวงปู่ทองดี อนีโฆ)

เมื่อเดินชมทั่วบริเวณวัดแล้ว ได้มีใจอยากบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่วันนั้นเอางบไปน้อย เลยได้ตะกรุด บูชา 200 บ. มา 1 ดอก และเมื่อได้สอบถามประวัติความเป็นมา และบุญฤทธิ์ของหลวงปู่ทองดี อนีโฆ จึงได้สอบถามและทราบว่า ท่านอยู่ที่วัด ตรวจงานเตรียมรับคณะผ้าป่า

ท่านนั่งพักผ่อนที่ใต้ต้นไม้ เมื่อท่านลุกนั่ง ท่านเมตตาอธิฐานจิตเพิ่มอีกครั้ง และยิ้มให้



ท่านถามผม 1 คำถามว่า "เราชอบปฏิบัติเหรอ" เป็นสิ่งที่สร้างความประหลาดใจมาก เพราะอยู่ดีๆ ท่านก็ถามผมเรื่องนี้ และถามคนเดียว ทั้งๆที่ไปกัน 2 คน ผมก้มกราบขอบารมีท่านที่ตัก เพื่อสร้างมงคลให้กับตัวเอง เป็นบุญจริงๆ วันนี้
ผมเชื่อว่า ท่านอาจมองเห็นอะไรบางอย่าง และต้องการให้ผมฝึกปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง


วันที่ 19 ธ.ค. 51
วันนี้เป็นวันสำคัญของเหล่าลูกเสด็จเตี่ย

ผมไหว้ที่ห้องตอนเย็น นำเครื่องดื่มเท่าที่หาถวายได้มาถวายท่าน อธิษฐานจิต ขอท่านแสดงบารมี ให้หลอดน้ำตาลสด ลอยถึ้นมา (ปกติจะไม่ลอย) พอมาตอนเช้าก็พบว่า ลอยขึ้นเล็กน้อย ผมอาจจะคิดไปเอง หรืออาจเป็นไปตามกฎของธรรมชาติ แต่ก็คงไม่ผิด หากผมจะเชื่อว่า ท่านรับรู้กับสิ่งที่ผมอธิษฐาน






วันที่ 20 ธ.ค. 51
ขณะที่เขียนบทความนี้ เป็นวันพระ และมีข่าวจากคนรู้จักบางท่าน ซึ่งอาจจะนำของดีมาให้ก็ได้

แล้วจะเล่าให้ฝังนะครับ
ตามสัญญาครับ 21.38 น.
วันนี้ ผมได้รับรูปหล่อหลวงปู่ทองดี อนีโฆ ซึ่งฝากบูชาจากพี่คนหนึ่ง
เรื่องดีๆเรื่องที่ 2 พี่กุหลาบสีแดง เมตตามอบพระคาถาบูชา หลวงปู่เทพโลกอุดรมาให้
เรื่องดี มีอยู่มากมายในโลกนี้ แต่เราจะสังเกตเห็นหรือไม่ก็เท่านั้นครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ

ให้คะแนนข้อเขียนนี้...คุณจะให้กี่ดาวดีจ๊ะ